Đồ amenities khách sạn hay còn gọi là amenity khách sạn, đồ tiêu hao khách sạn. Chúng là tên gọi cho bộ đồ dùng 1 lần khách sạn trong phòng tắm khách sạn như bàn chải, lược, dao cạo râu khách sạn, xà bông, dầu gội sữa tắm,… Sotel là công ty cung cấp đồ amenities khách sạn hàng đầu tại Việt Nam mà bạn nên tham khảo khi lụa chọn đồ tiêu hao cho khách sạn.

amura hotel

Mặc dù những chi tiết trong bộ đồ tiêu hao khách sạn này không được nhiều chủ đầu tư quan tâm nhưng chúng lại là những đồ dùng tiện nghi trong khách sạn được nhiều du khách quan tâm và đánh giá cao. Bạn có thể đầu tư rất nhiều tiền vào trang thiết bị khách sạn mong rằng khách hàng của bạn sẽ thấy được sự tiện nghi và đẳng cấp nhưng lại quên đi rằng amenities cũng cực kỳ quan trọng.

Đồ amenities là những đồ dùng tiện ích sử dụng cho việc vệ sinh cá nhân của khách lưu trú. Bàn chải và kem đánh răng, dao cạo râu, lược chải tóc thì thường sử dụng vào buổi sáng. Chụp tóc, tắm bông, dầu gội & sữa tắm lại được sử dụng sau khi tắm xong. Tất cả những chi tiết đó đều thật sự rất cần thiết và “không thể thiếu” trong bất cứ khách sạn nào. Dù bạn kinh doanh khách sạn 1-2 sao hay 4-5 sao thì bạn cũng đều phải cần tới chúng, chỉ có điều mỗi khách sạn lại có sự đầu tư khác nhau cho bộ đồ này mà thôi.

Lý do bạn nên đầu tư cho bộ đồ amenities:

  • Tăng thêm tiện nghi và tính chuyên nghiệp cho khách sạn
  • Khiến khách hàng ấn tượng & Ghi nhớ
  • Tạo ra sự khác biệt & giữ chân khách hàng

Nếu so sánh đồ amenities với những đồ dùng khách sạn khác thì chắc chắn amenities sẽ là đồ dùng được xếp top đầu khi mua sắm trang thiết bị cho khách sạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân đối chi phí cũng như xem xét mức độ đầu tư cho bộ đồ này một cách hợp lý để tránh lãng phí.

Những năm gần đây, lượng khách du lịch tới Việt Nam ngày càng tăng nhanh, đòi hỏi ngành khách sạn & du lịch của chúng ta cũng phải phát triển để đáp ứng được đủ nhu cầu của khách hàng. Những khách sạn mới với quy mô lớn, đầu tư vào thiết kế và trang thiết bị khách sạn hướng vào tầm khách du lịch tầm trung và cao cấp cũng ngày một gia tăng. Do đó, nhu cầu về những chi tiết đồ dùng 1 lần khách sạn cũng tăng lên, đặc biệt là về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Đón đầu được xu hướng đó, Sotel đã đi vào đầu tư và phát triển những trang thiết bị khách sạn cho những khách sạn tầm trung và cao cấp đặc biệt là về đồ amenities khách sạn. Có thể thấy rằng, không có quá nhiều khách sạn quan tâm tới việc thay đổi mẫu mã sản phẩm đồ amenities vì chỉ cần chọn cho mình một bộ đầy đủ các chi tiết là có thể cứ dùng mãi bộ đó. Điều này hoàn toàn sai lầm khi những khách sạn xung quanh khu vực ngày càng thay đổi và nâng cấp thì khách sạn của bạn lại dậm chân tại chỗ. Như vậy, sớm muộn gì cũng sẽ bị tụt hậu so với các khách sạn khác.

Với các khách hàng của Sotel thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi chúng tôi luôn cập nhật và sáng tạo ra những mẫu sản phẩm amenities cho khách sạn mới nhằm bắt kịp xu hướng cũng như tạo cho khách hàng của mình “chất riêng” mà các khách sạn khác không có. Đó cũng chính là điểm mà bạn không thể tìm thấy ở những đơn vị cung cấp khác.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Setup và cung cấp trang thiết bị khách sạn thì Sotel đã có hàng nghìn khách hàng trên cả nước, chủ yếu là những khách sạn từ 3 đến 5 sao.

Showroom trưng bày với hàng trăm mẫu sản phẩm để bạn có thể thoải mái lựa chọn những chi tiết, sản phẩm phù hợp. Nhiều sản phẩm được Sotel đăng ký sản xuất và cung cấp độc quyền.

Bao bì sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mang tính đặc trưng và phù hợp với thương hiệu khách sạn của bạn. Đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn có những bộ đồ amenities bắt mắt và hấp dẫn. Chất liệu bao bì bộ amenities cũng cực kỳ đa dạng và phong phú.

Ngoài ra, Sotel còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, chương trình hỗ trợ khách hàng về vận chuyển, lưu kho cho tới thanh khoản , giải ngân. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm khi trở thành khách hàng của chúng tôi!

Không chỉ tốt về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, giá cả cũng là điều mà khách hàng đánh giá cao ở Sotel. Có nhiều khách hàng nghe nói tới chúng tôi với những sản phẩm đồ amenities khách sạn đẹp mắt & phong phú, họ thường nghĩ rằng:”Chắc chắn giá ở đây sẽ cao hơn các đơn vị khác”. Nhưng không, thực thế thì lại khác hoàn toàn!

Chúng tôi có nhiều mẫu sản phẩm với giá cả khác nhau để phục vụ những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Mọi sản phẩm được cung cấp bởi Sotel đều có giá tốt nhất thị trường hiện này vì không qua trung gian.

Đến với Sotel là bạn đã đến với thiên đường mua sắm trang thiết bị khách sạn tốt nhất và duy nhất tại Việt Nam. Bạn sẽ được tư vấn setup từ A tới Z tất cả các trang thiết bị khách sạn cần thiết mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm các đơn vị khác nhau. Mọi thứ bạn cần cho một khách sạn đều có tại Sotel!

Leave a Reply

Your email address will not be published.