Khi đến ở một khách sạn nào đó, bạn phải biết là họ có những bí mật mà không bao giờ được tiết lộ cho khách hàng nếu không muốn mất việc. Vì thế bài viết dưới đây tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số thông tin mà tôi tìm hiểu được.

bbbbbb

8 bí mật của khách sạn bạn nên biết

1. Đừng sử dụng đường dây nóng để đặt phòng

Vì khi sử dụng đường dây nóng để đặt phòng bạn sẽ bị chuyển lên đường dây của văn phòng trung tâm, và nhân viên sẽ buộc bạn phải chịu một mức giá nhất định (thường sẽ là giá trên website). Vì thế bạn nên gọi trực tiếp cho khách sạn, để có thể nhận được mức giá ưu đãi nhất.  

2. Khách sạn độc lập dễ thương lượng hơn

Khi mà khách sạn được sở hữu một   lớn. Thay vì bạn lên các kênh bán phòng trực tuyến để đặt phòng, bạn có thể ghé qua hẳn website khách để thương lượng trực tiếp. Nếu may mắn sẽ thương lượng được giá tốt với chủ khách sạn.  

3. Nên đến đúng giờ

Nếu bạn check-in vào lúc 10 sáng nhưng bạn lại đến vào lúc 8h sáng thì chắc chắn phòng của bạn sẽ không được chuẩn bị sẵn sàng. Và khi đó nhân viên tại khu vực tiếp tân cũng sẽ không mặn mà lắm việc  check-in sớm cho bạn.  

4. Khách sạn không có cách âm

Những khách sạn tốt nhất chưa chắc đã có cách âm, vì thế khi bạn nói chuyện thì nên giữ trật tự nhất mức có thể, nếu không bạn có thể sẽ bị nhân viên khách sạn lên gõ cửa phòng của bạn nếu như có khách phàn nàn.  

5. Khách sạn sang không có chuyện ở phòng tính theo giờ

Đối với khách sạn hạng sang đi,không có chuyện ở phòng tính theo giờ. Tin tôi đi, bạn sẽ không muốn ở loại hình khách sạn đó đâu” một nhân viên khách sạn chia sẻ  

6. Nên yêu cầu làm sạch giường của bạn, trước khi check-in

Khi làm giường cho khách ở lại qua đêm thì chỉ làm lại giường và không thay mới bất kỳ lớp ga nào. Khăn trải giường chỉ được thay mới khi nếu khách ở từ 2 đến 3 giờ đêm trở lên.Trong khi nhân viên làm giường nếu nhận thấy có bất kỳ lớp nào có dính màu bẩn thì họ sẽ phải thay ngay lập tức. Vì đó là quy định của khách sạn.  

7. Nên tin dùng một khách sạn

Nếu bạn là một người luôn phải đi công tác liên tục thì bạn nên chọn cho mình một khách sạn nhất định để ở đó. Vì sau đó bạn sẽ tự tạo mối quan hệ với các nhân viên, từ đó bạn sẽ trở thành một vị khách quen thuộc của khách sạn.  

8. Khách sạn đôi khi buộc phải nói dối

Thỉnh thoảng nhân viên khách sạn bị quản lý bắt nói dối với khách, chẳng hạn như vấn đề thang máy bị hư và sẽ có người đến sửa chúng nhanh nhất có thể. Nhưng thực chất, thang máy sẽ không được đến sửa cho đến thứ hai tuần sau, do quản lý muốn tránh phải tip thêm tiền sửa vào những ngày cuối tuần cho thợ. Chúc bạn may mắn! Thử vận may với xổ số jackpot lên tới hàng tỷ đồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.